11. Nếu muốn được mau gặp các bạn lành, nên cầu nơi tay cầm tên báu.
Chân ngôn rằng: Án – ca mạ lã, tát-phạ hạ
12. Nếu muốn trị các thứ bịnh trên thân, nên cầu nơi tay cầm cành dương liễu.
Chân ngôn rằng: Án – tô tất địa, ca rị, phạ rị, đa nẫm đa, mục đa duệ, phạ nhựt ra, phạ nhựt ra, bạn đà, hạ nẵng hạ nẵng, hồng phấn tra.
13. Nếu muốn trừ những chướng nạn ác bên thân, nên cầu nơi tay cầm cây phất trắng.
Chân ngôn rằng: Án – bát na di nảnh, bà nga phạ đế, mô hạ dã nhá, nga mô hạ nảnh, tát-phạ hạ
14. Nếu muốn tất cả người trong quyến thuộc được hòa thuận nhau, nên cầu nơi tay cầm cái hồ bình.
Chân ngôn rằng: Án – yết lệ thảm mãn diệm, tát-phạ hạ.
15. Nếu muốn xua đuổi loài hổ báo, sài lang và tất cả ác thú, nên cầu nơi tay cầm cái bàng bài.
Chân ngôn rằng: Án – dược các sam nẵng, na dã chiến nại-ra, đạt nậu bá rị-dã, bạt xá bạt xá, tát-phạ hạ.
16. Nếu muốn trong tất cả thời, tất cả chỗ, lìa nạn quan quân vời bắt, nên cầu nơi tay cầm cây phủ việt.
Chân ngôn rằng: Án – vị ra dã, vị ra dã, tát phạ hạ.
17. Nếu muốn có tôi trai tớ gái để sai khiến, nên cầu nơi tay cầm chiếc vòng ngọc.
Chân ngôn Án – bát na hàm, vị ra dã, tát-phạ hạ.
18. Nếu muốn được các thứ công đức, nên cầu nơi tay cầm hoa sen trắng.
Chân ngôn rằng: Án – phạ nhựt ra, vị ra dã, tát phạ hạ.
19. Nếu muốn được sanh về 10 phương tịnh độ, nên cầu nơi tay cầm hoa sen xanh.
Chân ngôn rằng: Án – chỉ rị, chỉ rị, phạ nhựt ra, bộ ra bạn đà hồng phấn tra.
20. nếu muốn được trí huệ lớn, nên cầu nơi tay cầm cái gương báu.
Chân ngôn rằng: Án – vĩ tát phổ ra, na ra các xoa, phạ nhựt ra, mạn trà lã, hồng phấn tra.
Văng thi kim phượng viết
Hành trì theo cách dạy của người hướng dẫn vậy mong cầu theo nguyện 41″ Cầu cho tấc cả các loài hữu tình đều được no đủ mát mẻ” khi trì xong hết một lượt có phải trì thêm điều nguyện 41 không. Hãy chỉ cần trì hết một lượt và trì nhiêu chú Đại Bi 3 biến, 5 biến, 7 biến, 21 biến…. càng nhiều càng tốt tùy theo sức khỏe thôi.
Nguyễn Huy Hoàng viết
Kính chào tất cả các bạn…!!!
A Di Đà Phật !
“TÂM” . Không sắc, không tướng, không tưởng, không niệm, không khởi niệm, không tập niệm, bất sinh bất diệt,…… Vậy tất cả chúng ta còn ở cõi vô thường,… Chắc chắn không thể dùng “khẩu” của phàm phu để diển tả cho 1 người khác “thấy”, “hiểu” và ” biết tâm ở đâu”,… được…!!!???
– Mọi sự việc xảy ra, chúng ta còn “ý niệm”,… Đó có thể tạm hiểu nó là sự phản chiếu của bản ngã tâm, nhưng cũng chỉ là “ảo”,……!? Ý, Thân , Khẩu , 1 khi ko còn phân biệt và “tách phân”,… (bằng cảm nhận, sự tự cảm nhận) thì có lẽ TÂM sẽ “phát sáng” và cũng được nhận đÂy là CHƠN TÂM.
MỌI sự việc xảy ra,… Chúng ta còn có cảm nhận, còn cảm xúc, còn vui , còn buồn,…Thì chúng ta KHÔNG THỂ NHẬN VÀ BIẾT CHƠN TÂM LÀ GÌ, Ở ĐÂU,……..trong ta !!!
Tất cả phải tự CẢM và NHẬN BIẾT,….
(Tôi cũng có thể nói là lớn tuổi, 1 cái duyên khi mẹ mới mất, phát tâm đọc kinh văn phật pháp và phụng hành,…. Tôi đang nói theo sự hiểu và biết,… Mong tất cả huynh đệ cùng cầu hướng Tam Bảo và tinh tấn mỗi ngày,….)
A Di Đà Phật
Vương thị kim oanh viết
E muốn mua bộ ảnh này giá bán sao ák ac
Tấn Lập Tạ viết
Xá- Lợi- Phất! Chẳng có thể dùng chút ít thiện căn phước đức nhơn duyên mà được sanh về cõi đó.
[ Mà phải “nhiều” thiện căn phước đức nhơn duyên, thì không chi hơn niệm “Nam Mô A DI ĐÀ PHẬT.”
Khi niệm Phật “ THÂN, MIỆNG, Ý” LÀM VIỆC THIỆN ĐÓ CHÍNH LÀ “THẬP THIỆN.”][1]
Xá- Lợi- Phất! Nếu có thiện nam tử, thiện nữ nhân nào nghe nói đức Phật A Di Đà, rồi “chấp trì danh hiệu của Đức Phật đó”, hoặc trong một ngày, hoặc hai ngày, hoặc ba ngày, hoặc bốn ngày, hoặc năm ngày, hoặc sáu ngày, hoặc bảy ngày, “một lòng không tạp loạn.”
[Khi niệm Phật được tương tục, “một lòng không tạp loạn” thì bao vọng niệm không còn khởi lên nữa, đó là “TÂM THANH TỊNH”][2]
Người đó lúc chết tâm thần không điên đảo, liền được vãng sanh về cõi nước Cực Lạc của Đức Phật A Di Đà.
[ Nếu không được “THANH TỊNH TÂM”, thì lúc chết mà “tâm thần không điên đảo”, niệm được 1 câu Phật, 1 câu Chú, 1 câu Kinh Đại Thừa…rồi phát nguyện sanh về cõi nước Cực Lực, liền được vãng sanh, đây là “ĐỚI NGHIỆP VÃNG SANH”.][3]
Xá- Lợi- Phất! Ta thấy có sự lợi ích ấy nên nói những lời như thế.
Nếu có chúng sanh nào, nghe những lời trên đó, nên phải phát nguyện sanh về cõi nước Cực Lạc.
PHẬT THUYẾT KINH A DI ĐÀ
Phuong van cao viết
Bạn có hiểu chữ ” đới nghiệp vãng sanh ” là gì không ?
Tấn Lập Tạ viết
“Tâm-Thanh-Tịnh” thì gọi là “Thiền”
Không những chỉ “Trì Chú”, mà 84 000 pháp môn đều có thể đạt được cảnh giới thiền, vì tất cả pháp môn đều là phương tiện để đạt được “Tâm-Thanh-Tịnh”, đó là phần chung.
Phần riêng chỉ có “TỊNH-ĐỘ-TÔNG” và “MẬT -TÔNG” tuy chưa được “THANH-TỊNH-TÂM”, nhưng theo nguyện lực của PHẬT A DI ĐÀ mà đới nghiệp vãnh sanh.
KINH THỦ LĂNG NGHIÊM
[
“TÂM THANH THỦY HIỆN NGUYỆT
Ý TỊNH THIÊN VÔ VÂN”
]
Phuong van cao viết
Muốn vãng sanh trước hết phải tu thập thiện đã…bạn nói tâm thanh tịnh..nhưng việc đó không có dễ đâu…bạn thử kiểm tra xem khi bạn quán hơi thở có bao vọng niệm khởi lên
Tấn Lập Tạ viết
Bước đầu của Tu Thiền-tông là “Càn-Huệ-Địa” nghĩa là “ tình dục khô cạn, chỉ thuần còn Trí-huệ.” Nếu không đoạn được “ĐÂM DỤC”, mà tu “Thiền-tông” thì đừng mong ra khỏi sanh tử.
Kinh Thủ Lăng Nghiêm
[
Phần Tu chứng và Bốn Luật Nghi (Dâm, Sát, Đạo và Vọng)
]
Nay, muốn mời Cư-sĩ dù tu các môn khác cũng nên Phát Nguyện Vãnh Sanh Cực-Lạc, dù không đoạn được “DÂM-DỤC”, cũng đới nghiệp vãnh sanh, khi gần Phật A Di Đà và chư thượng Thiện Nhơn, thì lo gì không khai ngộ ThiềnTông. ?
Tấn Lập Tạ
Tấn Lập Tạ viết
Bước đầu của Tu Thiền-tông là “Càn-Huệ-Địa” nghĩa là “ tình dục khô cạn, chỉ thuần còn Trí-huệ.” Nếu không đoạn được “ĐÂM DỤC”, mà tu “Thiền-tông” thì đừng mong ra khỏi sanh tử.
Kinh Thủ Lăng Nghiêm
[
Phần Tu chứng và Bốn Luật Nghi (Dâm, Sát, Đạo và Vọng)
]
Nay, muốn mời Cư-sĩ dù tu các môn khác cũng nên Phát Nguyện Vãnh Sanh Cực-Lạc, dù không đoạn được “DÂM-DỤC”, cũng đới nghiệp vãnh sanh, khi gần Phật A Di Đà và chư thượng Thiện Nhơn, thì lo gì không khai ngộ ThiềnTông. ?
Phuong van cao viết
Muốn biết vãng sanh được hay không..thì lúc chết mới biết được